Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Kết hợp áo len cho đồng phục công sở ngày đông


Sơ mi và áo len là trang phục công sở quen thuộc đối với cô nàng thời trang. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng biết cách mix trang phục phù hợp với phong cách của mình. Hôm nay Uni-Promo Gifts giới thiệu đến các bạn cách mix dong phuc cong so nữ sự kết hợp ngọt ngào giữa áo len và sơ mi. Một chút khóe léo kết hợp hai trang phục này có có thể sẽ giúp các bạn nữ có diện mạo bên ngoài đáng yêu và nổi bật hơn rất nhiều. Trong những ngày tiết trời không quá lạnh phái đẹp hãy diện cho mình trang phục thật điệu đà và phong cách bằng việc kết hợp những bộ cánh bạn đang sở hữu.

Sự kết hợp giữa sơ mi vào áo len khi trời đang vào thời tiết chuyển mùa là kiểu đồng phục công sở nữ tính hiện nay được rất nhiều quý cô sử dụng. Họ cũng không bỏ qua cơ hội được sở hữu những kiểu áo len và sơ mi thời thượng nhất. Sơ mi ngày nay không chỉ là những mẫu sơ mi đơn giản thông thường, thay vào đó là những nét cắn uốn lượn, tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, kết hợp với những chất liệu vải nhập mới lạ, làm cho bạn luôn xinh đẹp và mới mẻ hơn trong mắt đồng nghiệp, bạn bè và đối tác...


Áo len thời nay đã không còn sự cứng cáp, vì thế những chiếc áo len lửng, bo gấu mềm mại có thể thấy rất nhiều trên thị trường. Áo len kiểu thế này rất lý tưởng với bạn gái dáng người mi nhon, hơi gầy một chút.

Sự biến hóa tinh tế, phá cách của len đó là những chiếc váy len dài hoặc áo len dáng dài. Nếu bạn có dáng người thanh mảnh và muốn khoe thân hình dịu dàng thì bạn nên sắm những chiếc váy dài chất liệu len. Nếu bạn có vòng eo hơi to một chút thì mặc những chiếc áo len dài và sử dụng thắt lưng nhỏ xinh để che lấp khuyết điểm của mình.

Sơ mi có thể rất giản dị, nhưng cũng có thể rất quyến rũ, bởi nó phụ thuộc cả vào việc bạn mix đồ nữa. Nếu là một cô gái đơn giản, bạn có thể trung thành với kiểu áo len và sơ mi cổ điện, tuy nhiên, xu hướng của năm nay là các kiểu áo sơ mi cách điệu, vậy thì sẽ thật tiếc nếu bạn không tận dụng cơ hội này để làm đẹp. Một trong những cách kết hợp thật “chất” đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo len và sơ mi cổ bẻ.

Chiếc áo len dáng thụng, dáng lửng mix cùng sơ mi cổ bẻ, vạt dài sẽ tạo nên phong cách layer đặc trưng và mang đến một diện mạo khá cá tính. Bạn có thể khéo léo kết hợp sơ mi với áo len đồng phục công sở nữ tính màu sắc như màu vàng mơ, màu xanh dương, xanh ngọc, màu ghi… Ngoài kiểu áo len dài tay thì áo len kiểu dáng gile cũng rất tuyệt vời khi đi cùng áo sơ mi dài tay.

Nét cá tính của bạn sẽ trở nên rõ rệt khi bạn khoác lên người những chiếc áo len dài thụng. Áo len dài thụng có thể mặc cùng với quần jeans và bốt. Ngoài ra, những phụ kiện như khăn, mũ, túi xách... sẽ cho bạn thêm sự tự tin khi xuống phố.

Và phong cách chuẩn nhất là khi bạn kết hợp chúng với quần jeans, chân váy, thậm chí là quần sooc ngắn. Trong những ngày đi chơi, đi học, đi làm, dạo phố đều tiện lợi. Đây sẽ là mẫu đồng phục công sở nữ tính, một gợi ý thú vị cho những ai phải đi làm vào thứ 7 để có thể kết hợp giữa trang phục công sở và đi chơi vào buổi tối. Khi diện sơ mi và váy, bạn có thể yên tâm chọn các kiểu áo cách điệu thay cho những mẫu sơ mi quá formal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét