Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Áo thun dài tay lên ngôi


Nếu mùa hè là mùa của những chiếc áo ba lỗ, mùa thu của áo thun lửng thì mùa đông là mùa lên ngôi của những chiếc ao thun dài tay ấm áp.

Những ngày cuối thu, đầu đông thời tiết chuyển dần qua se lạnh cũng là lúc chị em sửa soạn khăn áo chống lạnh cho mình. Áo thun luôn thay đổi và biến hóa để phù hợp trong mọi thời tiết trong năm. Không mỏng manh, thoáng mát như những xì- tai áo thun ngày hè, những chiếc áo thun mùa thu đông sẽ là sự đối lập hoàn toàn về mặt kiểu cách và thêm chút khác biệt ở chất liệu và cách phối hợp.

Điểm khác biệt đầu tiên là tay áo được thiết kế dài, chất liệu sợi dệt dày hơn rất nhiều và chủ yếu sẽ được kết hợp cùng  khăn quàng hoặc leggings với mục đích là giữ ấm cơ thể và tạo phong cách cho ngày lạnh. Tuy nhiên, áo thun dù ở hoàn cảnh nào cũng vẫn giữ được bản chất là đơn giản về kiểu cách, đem lại sự trẻ trung và hiện đại cho người mặc. Những họa tiết in ấn hầu như không thay đổi nhiều so với mùa hè.

Với những đặc trưng trẻ trung, tiện lợi và năng động, áo thun mùa lạnh cũng cực hợp với phong cách công sở. Vì vậy, hãy kết hợp áo thun tay dài với quần jean, chân váy  + tất/ leggings, short + leggings len...đều rất phù hợp.

Hãy cùng xem cô nàng mùa đông mặc áo thun như thế nào để đến công sở nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét